Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

TT Nguyễn Tấn Dũng trao tặng tuy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc đồng chí Vũ Khoan và các đồng chí được nhận Huy hiệu Ðảng lần này luôn mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Ðảng và dân tộc, góp phần cùng với toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân ta xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Nhân dịp kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 17-5, tại Trụ sở Chính phủ, Ðảng ủy Văn phòng Chính phủ đã tổ chức trọng thể Lễ trao tặng Huy hiệu Ðảng cho 20 đồng chí, trong đó có đồng chí Vũ Khoan, nguyên Bí thư T.Ư Ðảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ.


Dự buổi lễ, có các đồng chí: Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Ðức Ðam, Phó Bí thư Ðảng ủy Khối các cơ quan T.Ư Nguyễn Hải Ðường, cùng đại diện lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị trong Văn phòng Chính phủ.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Ðảng cho đồng chí Vũ Khoan, Huy hiệu 40 năm tuổi Ðảng cho hai đồng chí: Ðoàn Mạnh Giao và Nguyễn Minh Ðăng; đồng chí Nguyễn Hải Ðường, Phó Bí thư Ðảng ủy Khối các cơ quan T.Ư trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng cho 17 đồng chí thuộc Ðảng bộ Văn phòng Chính phủ.

Nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Vũ Khoan và các đồng chí được nhận huy hiệu cao quý lần này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, việc trao tặng Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Ðảng về những cống hiến của các đồng chí đối với sự phát triển của đất nước. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trân trọng và đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công tác, tình thủy chung đối với Ðảng, với đất nước của các đồng chí.

* Nhân kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng thành công Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành T.Ư Ðảng khóa XI, chiều 17-5, tại Hà Nội, Ðảng bộ Văn phòng Quốc hội (QH) tổ chức Lễ công bố quyết định, trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Ðảng đợt 19-5-2012 của Ðảng ủy Khối các cơ quan T.Ư tặng 27 đảng viên sinh hoạt tại Ðảng bộ Văn phòng QH. Ðến dự, có đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch QH, Bí thư Ðảng đoàn QH; cùng dự, có các Phó Chủ tịch QH; lãnh đạo Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của QH; lãnh đạo Ðảng ủy Khối các cơ quan T.Ư.

Thay mặt Ðảng đoàn QH, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng trao Huy hiệu 40 năm tuổi Ðảng tặng các đồng chí: Huỳnh Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch QH; Bùi Ngọc Thanh, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng QH; Nguyễn Huy Thông, nguyên cán bộ Văn phòng QH; trao Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng tặng các đồng chí: Tòng Thị Phóng, Phó Chủ tịch QH; Nguyễn Thị Kim Ngân, Phó Chủ tịch QH; Ksor Phước, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của QH; Nguyễn Văn Giàu, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của QH; Phan Trung Lý, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của QH; các đồng chí Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của QH: Danh Út và Mã Ðiền Cư. Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch QH Tòng Thị Phóng và Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân thay mặt Ðảng bộ Văn phòng QH trao Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng tặng các đồng chí đảng viên thuộc Ðảng bộ Văn phòng QH.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, thay mặt Ðảng đoàn QH, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Ðảng đợt này. Chủ tịch QH nhấn mạnh, việc trao Huy hiệu Ðảng tặng các đồng chí hôm nay là sự quan tâm, ghi nhận của Ðảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Ðảng, của dân tộc. Chủ tịch QH mong rằng, các đồng chí được nhận Huy hiệu Ðảng lần này, trên cương vị công tác của mình, tiếp tục có những cống hiến cho sự nghiệp vẻ vang của Ðảng, của dân tộc, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

PV và TTXVN

0 Comments:

Đăng nhận xét