Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Chiều nay, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì cuộc họp vụ Tiên Lãng


Theo dự kiến, lúc 14 giờ chiều nay (10.2), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sẽ chủ trì cuộc họp với lãnh đạo TP.Hải Phòng và lãnh đạo một số bộ ngành, cơ quan về vụ cưỡng chế đầm xảy ra tại H.Tiên Lãng (TP.Hải Phòng).


Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, Bí thư Thành ủy TP.Hải Phòng Nguyễn Văn Thành và Chủ tịch TP.Hải Phòng Dương Anh Điền đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị tham dự cuộc họp.

Vụ cưỡng chế tại huyện Tiên Lãng (TP.Hải Phòng) đang được dư luận cả nước hết sức quan tâm
Trong cuộc họp chiều nay, dự kiến còn có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đại diện Mặt trận Tổ quốc VN.

Theo nguồn tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông, sau cuộc họp, Văn phòng Chính phủ sẽ tổ chức họp báo để công bố thông tin về kết luận của Thủ tướng.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Vũ Văn Luân – Phó chủ tịch Chi hội nuôi trồng thủy sản nước lợ Tiên Lãng, cho biết: “Trước đó, tôi đã làm đơn gửi Văn phòng Chính phủ bày tỏ nguyện vọng được tham dự cuộc họp do Thủ tướng chủ trì nhưng đến nay tôi chưa nhận được hồi âm nào từ Văn phòng Chính phủ. Có thể do đây là cuộc họp của Thủ tướng với các bộ, ngành nên tôi chưa thể tham dự. Trước đó, tôi cũng đã có nhiều văn bản kiến nghị gửi đến các đoàn kiểm tra của các bộ, ngành về Tiên Lãng”.

Hải Đăng

0 Comments:

Đăng nhận xét